Cách chọn quần jean nữ đẹp 2014

Nguyễn Văn Toàn

Cách chọn quần jean nữ đẹp

quần jean nữ   dễ mặc nhưng khó đẹp giá như bạn không biết cách lựa chọn cho mình kiểu quần ăn nhập với dáng người.
cach chon quan jean nu dep
Cách chọn quần jean nữ đẹp
quần jean nữ là kiểu quần phổ thông được đông đảo chị em yêu thích và lựa chọn. Đối với phái đẹp công sở , quần jean luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Tuy nhiên , kiểu quần dễ mặc này sẽ trở nên có vẻ ngoài khó coi giá như bạn không biết lựa chọn quần ăn nhập với dáng người bạn. Cùng soạn thảo những cách chọn quần để có sự lựa chọn có như thế nào thì giãi bày đúng như thế nhất nhé!

Cách chọn quần jean nữ đẹp ăn nhập với từng dáng người

Dáng người nhỏ nhắn

Những bạn gái nhỏ nhắn với chiều cao hơi nhu mì nên phát huy kiểu quần jean bút chì ( phình giữa ) hoặc quần jean loe ra ở đúng đầu gối. Kết hợp với chọn những kiểu áo có trang hoàng bèo , thắt nơ , viền cổ sẽ khiến chân bạn trông dài hơn và dáng bạn “bề thế” hơn.
quan jean nu dep
quần jean nữ đẹp

Dáng người “phẳng”

Bạn cần chọn những dạng quần có xác xuất làm mình tròn hơn , đó là quần jean đai dày và lớn , cạp cao , ống loe hay kiểu quần jean boyfriend ( mẫu mã rộng thụng , rất sở hữu phẩm chất ăn nhập của một người trai tráng ) kết hợp chiếc áo sơ mi nữ rộng , hay áo thun suông có nhiều trang hoàng như xếp ly , tay phồng.
quan jean nu - ban si quan ao

Cách chọn quần jean nữ đẹp chó người dáng người gầy và cao

Bạn sở hữu đôi chân dài , cặp đùi thon thì chọn skinny jean ( quần được làm từng lớp liệu jean mềm và có độ thun co giãn không bị gò bó ) hoặc quần ống loe để khoe vóc dáng. Kết hợp với những áo rộng , hoặc kiểu áo có điểm nhấn ở ngực , hai bên vai để khung người của bạn to hơn theo bề ngang.
cach chon quan jean nu
Cách chọn quần jean nữ 2014

Dáng người tròn

Nên chọn quần bó phần trên , loe phần ống , hoặc ống suông nhằm tạo cảm giác phần hông nhỏ lại. Nên chọn quần màu tối. Áo cổ sâu giúp bạn gái cân bằng vòng 1 “đồ sộ”.

Dáng người quả lê

Dáng người này có phần “trên nhỏ dưới to” , vì thế nên chọn quần boyfriend hoặc quần cạp vừa. Áo tay rộng ( gần giống cánh dơi ) cũng giúp bạn khắc phục nhược điểm bằng cách cân bằng phần trên và phần dưới thân thể. Để thể hiện vẻ nữ tính , bạn nên kết hợp quần jean cùng với áo khoác nữ blazer , áo sơ mi mẫu mã cổ điển , trang sức giản đơn và giày cao gót.

Chọn quần jean nữ đẹp người dáng người quả táo

ngược lại với dáng quả lê là dáng người phần “trên lớn , dưới nhỏ” vì thế nên chọn loại quần jean rộng suông , quần có màu sáng. Đồng thời chọn áo ôm giản đơn , kiểu cổ tim , ngăn lại trong một giới hạn nhất mực trang hoàng trên ngực.


Author

Written by Admin

Chuyên bán buôn, bán sỉ quần áo nữ, quần kaki nữ, quần bò nữ, quần sooc nữ, quần công sở nữ, thời trang nữ.

0 nhận xét :