Những chiếc váy làm mới phong cách công sở

Nguyễn Văn Toàn

Váy ren bó

Những chiếc váy ren đã quá quen thuôc với chị em. Điểm nổi bật của chất liệu ren đó là mang lại sự kế hợp mới lạ và thích hợp với nhiều dáng váy khác nhau, mang lại những phong cách đa dạng và phong phú cho người mặc. Chiếc váy ren đem lại sự khiêu gợi vừa phải với những đường nét ôm sát cơ thể, và làn da mịn màng ẩn hiện qua lớp ren khiến những người xung quanh cảm nhận được sự quyến rũ nhưng vô cùng lịch sự.

Váy liền in họa tiết

Những chiếc váy liền in họa tiết trẻ trung sẽ dành cho những cô nàng hiện đại và không kém phần nữ tính. Nếu bạn muốn làm mới phong cách công sở vủa mình thì hãy tậu ngay một chiếc váy voan in họa tiết mà bạn yêu thích về tủ đồ của mình nhé.

Váy suông sáng màu

Những chiếc váy suông có độ ôm vừa phải sẽ giúp phái đẹp che được những yếu điểm về ngoại hình. Những chiếc eo bánh mì hay đôi chân voi sẽ được "giấu nhẹm" đi cực kì hiệu quả. Tuy nhiên, khi lựa chọn, bạn cũng không nên chọn những chiếc oversize rộng thùng thình, chỉ nên chọn những chiếc váy nhỏ gọn, vừa phải nhưng không quá bó sát để tạo cảm giác thoải mái.


Váy quấn

Kiểu váy quấn (váy skort) xuất hiện từ mùa hè năm 2013 nhưng đến năm nay chúng vẫn chưa hạ nhiệt và thậm chí còn bùng nổ hơn trước. Kiểu váy này có dáng quấn cách điệu rất lạ mắt, giúp tôn vinh những cô nàng sở hữu đôi chân thon dài, nuột nà. Chiếc váy này thích hợp khi kết hợp cùng áo sơ mi và cả áo phông.


Váy lệch gấu

Chiếc váy lệch gấu là một biến tấu của kiểu váy bất đối xứng. Phá vỡ nguyên tắc cân đối trong thời trang, chiếc chân váy lệch gấu thể hiện phong cách cá tính, lạ mắt, giúp bạn trở thành một quý cô rất nổi bật giữa chốn công sở. Nếu bạn đang tìm "hơi thở" mới cho đồ công sở thì bạn đã tìm đúng địa chỉ rồi đấy!
Nguồn: phunutoday

Author

Written by Admin

Chuyên bán buôn, bán sỉ quần áo nữ, quần kaki nữ, quần bò nữ, quần sooc nữ, quần công sở nữ, thời trang nữ.

0 nhận xét :