Quần kaki nữ - Sự lựa chọn hoàn hảo

Nguyễn Văn Toàn

Những chiếc quần kaki nữ đẹp không chỉ sành điệu trẻ trung mà chúng còn có giúp bạn tôn lên đôi chân dài miên man và vóc dáng cân đối đáng tự hào nữa đấy!
quan kaki nu ban si quan ao
Bán sỉ quần áo - Quần kaki nữ

Kaki (khaki) là một trong những chất liệu kinh điển không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn ít nhất phải sở hữu một chiếc quần jeans tủ quần áo thì tại sao lại nói không với quần kaki nhỉ? Nhiều người thậm chí còn thích quần kaki hơn cả jeans hay quần vải bởi chất liệu này không quá cứng như jeans cũng không quá mềm như vải.

Quần kaki nữ đẹp

Nếu như trước đây quần kaki khá đơn giản cả về kiểu dáng lẫn màu sắc thì hiện nay, các nhà thiết kế đã chú trọng tới chất liệu đặc biệt này để tạo ra rất nhiều kiểu quần kaki nữ khác nhau đáp ứng được nhu cầu của chị em.
quan kaki nu dep ha noi
Quần kaki nữ đẹp

Bạn có thể diện chúng bất kể mùa nào trong năm. Hơn thế nữa, quần kaki lại có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ thanh lịch tới trẻ trung, phá cách. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng dù bạn bao nhiêu tuổi và tính cách như thế nào, quần kaki vẫn luôn đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bạn.

Quần kaki nữ nhiều màu sắc

Về màu sắc, trước đây quần kaki chỉ bao gồm những màu cơ bản như màu trắng kem, màu nâu nhạt, màu da bò hay màu xanh rêu thì hiện nay, với công nghệ may hiện đại, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều màu quần khác nhau. Bạn có thể tha hồ khoe dáng với những chiếc quần kaki đỏ nổi bật hay nền nã với quần kaki trắng dịu dàng. Quần kaki lửng màu trắng với chi tiết trổ vải ở ống quần đem đến sự trẻ trung và cực kì sành điệu cho người mặc. Những chiếc quần kaki cổ điển với gam màu trầm và tối như xanh navy hay đen luôn được lựa chọn rất nhiều bởi chúng dễ kết hợp trang phục và có thể phù hợp với mọi dáng người.
quan kaki nu dep ha noi
Quần kaki nữ phù hợp mọi lứa tuổi

Đa dạng kiểu dáng với quần kaki nữ

Kiểu dáng quần kaki cũng khá phong phú nhưng những năm gần đây, chị em phụ nữ thường khá ưa chuộng dáng quần côn hoặc ống đứng. Không quá đa dạng như jeans với các kiểu quần mài, quần thêu hoa hay đính hạt, quần kaki thưởng chỉ đơn thuần là vải trơn hoặc đôi khi có viền thêm vài chi tiết nơi cạp quần, túi hay gấu. Cũng chính vì thế, kaki được coi là kiểu quần vô cùng trang nhã và thanh lịch.
Cũng như quần  vải  hay quần jean nữ, quần kaki cũng có nhiều kiểu ống khác nhau để phù hợp với từng vóc dáng của chị em. Chẳng hạn quần ống đứng phù hợp với những người nhỏ nhắn, quần ống côn thích hợp với những bạn gái có vóc dáng chuẩn, cao ráo, còn quần ống vẩy lại phù hợp với những người có phần thân dưới nhỏ. Do vậy, trước khi mua quần, bạn hãy xác định hình dáng cơ thể của mình để chọn được những chiếc quần vừa đẹp lại vừa tôn dáng nhé!





Author

Written by Admin

Chuyên bán buôn, bán sỉ quần áo nữ, quần kaki nữ, quần bò nữ, quần sooc nữ, quần công sở nữ, thời trang nữ.

0 nhận xét :