300 nghìn để mặc đẹp như Taylor Swift

Nguyễn Văn Toàn
Là ngôi sao hạng A của Hollywood, Taylor Swift một ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài hoa, luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng âm nhạc. Năm 2013 Taylor Swift thắng lớn với nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá.  Nói về tài sản, giọng ca sinh năm 1989 là chủ sở hữu của 3 căn biệt thự, 1 chiếc máy bay riêng và tổng trị giá lên đến 105 triệu đô. Với chiều cao lý tưởng, làn da đẹp và thân hình mảnh mai, Taylor luôn khiến người hâm mộ phát cuồng vì vẻ đẹp không tì vết của mình mỗi khi xuất hiện.
Cô cũng được đánh giá là ngôi sao mặc đẹp nhất cả trong đời thường lẫn trên sân khấu hay thảm đỏ. Những bộ cánh Taylor Swift diện thường khiến nhiền fan hâm mộ xuýt xoa thậm chí lùng sục tìm kiếm.
Xuất hiện ở những sự kiện trọng đại, Taylor Swift luôn biết cách để tạo dấu ấn cá nhân với trang phục hàng hiệu tinh tế, sang trọng, chủ yếu là những bộ váy ánh kim lộng lẫy. Tuy nhiên trong tủ đồ street style của cô có nhiều đồ bình dân với mức giá chỉ tương đương 300 nghìn mà vẫn đẹp lung linh.
Hãy cùng ngắm nghía những bộ đồ giá rẻ giật mình của công chúa nhạc đồng quê:
 - 1
Mới đây nhất, Taylor lại khiến nhiều cô gái tuổi teen phải trầm trồ khi đi dạo trên phố trong bộ váy chấm bi giản dị mà sành điệu của nhãn hàng H&M giá chỉ 14.95 USD (khoảng 300 nghìn đồng)
 - 2
Taylor Swift rất yêu thích những mẫu váy chấm bi, chiếc váy này của nhãn hàng H&M có giá vỏn vẹn 12.95 USD tương đương khoảng 270 nghìn đồng
 - 3
Taylor kết hợp bộ bodysuit của Forever21 với chân váy cuốn. Bộ đồ này có giá 8,80 USD (khoảng gần 200 nghìn đồng)
 - 4
Bộ váy liền họa tiết đen hoa trắng của nhãn hàng ASOS có giá 20.70 USD (khoảng hơn 400 nghìn đồng)
 - 5
Chiếc áo phông đen ngắn tay đơn giản của H&M có giá 12.95 USD (khoảng gần 300 nghìn đồng)
 - 6
Đôi khi lên sân khấu công chúa cũng ăn mặc rất giản dị. Cô phối shorts cạp cao màu đỏ với áo phông in hình ban nhạc  The Beatles có giá 17.95 USD (khoảng gần 400 nghìn đồng)
 - 7
Là tín đồ của vintage, Taylor Swift không quên một chiếc sơ mi hoa buộc vạt cổ điển. Chiếc áo của nhãn hàng ASOS giả chỉ 15 USD (Khoảng 300 nghìn đồng)

Author

Written by Admin

Chuyên bán buôn, bán sỉ quần áo nữ, quần kaki nữ, quần bò nữ, quần sooc nữ, quần công sở nữ, thời trang nữ.

0 nhận xét :